Nha khoa Dencos Luxury

Gợi ý từ chuyên gia: Răng thưa phải làm sao cho khít sát, đều đẹp?

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, tình hình là răng của em khá thưa, nhất là mấy cái răng cửa nhìn rõ xấu đâm ra em khá tự ti khi cười, nói. Không biết răng thưa phải làm sao cho khít sát, đều đẹp nhanh chóng ạ. Công việc của em khá bận nên không có nhiều thời gian, mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em ah. (Phan Thị Như Thảo, Sóc Sơn, Hà Nội).

Răng thưa phải làm sao?

Răng thưa phải làm sao cho khít sát hơn – Ảnh minh họa

TRẢ LỜI

Chào bạn Như Thảo. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Răng thưa phải làm sao” về cho chuyên mục tư vấn của Nha khoa Dencos Luxury. Những lý giải ở dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những băn khoăn của mình.

Răng thưa phải làm sao để khắc phục nhanh chóng?

Theo chia sẻ, răng bạn khá thưa, đặc biệt là nhóm răng cửa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của cung hàm do đó bạn cảm thấy tự ti mỗi khi cười nói. Bạn là người không có nhiều thời gian do đó mong muốn tìm kiếm giải pháp khắc phục tình trạng răng thưa nhanh chóng.

Răng bị thưa phải làm sao trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng 1 trong 2 phương án sau:

→ Hàn trám răng thưa

Hàn trám là kĩ thuật khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng (thường từ 10 – 15 phút/ 1 răng), khắc phục tình trạng răng thưa bằng cách sử dụng chất liệu nha khoa chuyên dụng để gá lên trên răng, cố định lại, gia tăng chiều ngang của răng, lấp đầy khoảng trống giữa các răng.

Về ưu điểm, hàn trám răng mang lại kết quả thẩm mỹ tương đối khả quan khi lựa chọn chất liệu cao cấp, được thực hiện bởi nha sĩ có kinh nghiệm đồng thời thời gian nhanh chóng, không xâm lấn răng thật, có tính an toàn cao. Tuy nhiên, hàn trám răng thưa chỉ cho kết quả tạm thời, miếng trám tồn tại được 1 vài năm, dễ bị bong khi ăn nhai, chăm sóc răng miệng không đúng cách. Thêm vào đó, với tình trạng răng thưa nhiều, răng thưa cộng thêm các khuyến điểm khác, kĩ thuật này không mang lại kết quả tốt.

Răng thưa phải làm sao? 1

Hàn trám răng thưa khi mức độ thưa hở không nhiều (Kết quả tùy cơ địa mỗi người)

→ Bọc răng sứ cho răng thưa

So với hàn trám răng thưa, bọc răng sứ rõ ràng có nhiều ưu điểm hơn hẳn về kết quả, tính bền vững cũng như phạm vi áp dụng. Không chỉ khắc phục tình trạng thưa răng nhanh chóng, răng khít sát, đều đẹp tự nhiên, bọc sứ còn giúp khách hàng chỉnh sửa những khuyết điểm khác như hình thể răng xấu, màu sắc của răng kém trắng sáng…

Răng thưa phải làm thế nào– Khi áp dụng phương pháp bọc răng sứ, các bác sĩ sẽ xác định tỉ lệ răng thưa sau đó tính toán kích cỡ chuẩn của răng và tiến hành chế tác mão răng sứ theo đúng các thông số cụ thể (chiều ngang, chiều dài, màu sắc, các cạnh cắn, gờ rãnh…) và dùng để bọc chụp cùi răng thật (răng đã được mài bớt) sao cho cố định chắc chắn, khít sát với nướu.

Sau khi bọc răng sứ, bạn sẽ sở hữu hàm răng có hình thể đều đẹp, khít sát tự nhiên, không còn khe hở lớn giữa các răng. Kết quả bọc sứ cho răng thưa tồn tại bền vững, có thể đạt độ bền trên 20 năm khi sử dụng răng sứ cao cấp… bạn có thể ăn nhai thỏa mái mà không lo bong tụt chụp sứ, việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Răng thưa phải làm sao? 2

Khắc phục hiệu quả tình trạng răng thưa với phương pháp bọc răng sứ (Kết quả tùy cơ địa mỗi người)

Vì sao bạn nên chỉnh sửa răng thưa tại Nha khoa Dencos Luxury?

Ở phần nội dung trên, chúng tôi đã đưa ra gợi ý về câu hỏi răng thưa phải làm thế nào cho khít sát lại, chắc hẳn bạn đã hình dung và bước đầu định hình phương pháp mình sẽ áp dụng rồi. Những lý do ở dưới đây đã chinh phục được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Nha khoa Dencos Luxury:

♣ Các bác sĩ sẽ thăm khám, dựa vào kết quả phim chụp để đánh giá chính xác tình trạng răng thưa của mỗi khách hàng, phân tích và giúp bạn lựa chọn phương án phù hợp nhất.

♣ Kĩ thuật hàn trám, bọc sứ cho răng thưa được thực hiện chính xác, sử dụng chất liệu trám/ mão răng sứ cao cấp, đáp ứng tính thẩm mỹ tối ưu.

♣ Quy trình chỉnh sửa răng thưa an toàn, bạn không cần lo lắng bất kì điều gì về tính an toàn, những rủi ro có thể gặp phải

♣ Bạn sẽ được chăm sóc nhiệt tình trước – trong và sau khi áp dụng dịch vụ

♣ Bạn sẽ được trải nghiệm những điểm khác biệt về cơ sở vật chất, phong cách phục vụ tại Nha khoa Dencos Luxury.

Răng thưa phải làm sao 3

Phòng dịch vụ tại Nha khoa Dencos Luxury

Áp dụng thành công nhiều phương pháp thẩm mỹ và hỗ trợ điều trị nha khoa hiện đại, Nha khoa Dencos Luxury đã và đang trở thành điểm đến tin cậy cho nhiều khách hàng. Không chỉ phục hình răng xấu hỏng, Dencos Luxury giúp các trường hợp mất răng “tái tạo” các răng đã mất y như răng thật với phương pháp cấy ghép răng Implant OP300 hiện đại.

Hi vọng những phân tích ở trên đã giúp bạn biết răng thưa phải làm sao. Để biết chính xác mình nên áp dụng kĩ thuật nào, bạn hãy sắp xếp thời gian đến với Nha khoa Dencos Luxury để được thăm khám trực tiếp nhé.

Lưu

Lưu

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP BÁC SĨ CẮM RĂNG IMPLANT

Untitled-2-1

HOẶC GỌI NGAY: 0902.68.5599
Chia sẻ bài viết:

Ý kiến khách hàng:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Đừng ngần ngại gửi câu hỏi, thắc mắc cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc liên hệ HOTLINE: 0902.68.5599 để được tư vấn nhanh nhất
chat
Chào bạn
Bác sĩ đã sẵn sàng tư vấn
GỌI NGAYGỌI NGAY