Nha khoa Dencos Luxury

Trồng lại răng bị mất y như thật, kết quả bền vững

Mất răng, người ta thường nghĩ đến giải pháp trồng răng giả tháo lắp. Tuy nhiên ngày nay, phương pháp phục hình răng đã mất y như răng thật với cấy ghép răng implant đã và đang thực sự chiếm được ưu thế. Đơn giản, phương pháp này khắc phục được tất cả những nhược điểm thường gặp của các phương pháp thông thường khác.

Trồng lại răng bị mất

Mất 1 răng, mất nhiều răng hay mất toàn hàm đều có thể áp dụng phương pháp này

Kỹ thuật trồng răng bị mất implant là gì?

Kỹ thuật trồng răng bị mất bằng phương pháp cấy ghép implant công nghệ hiện đại chính là giải pháp thay thế chân răng bằng 1 trụ implant được kết nối với abutment và một răng sứ bên trên. Đối với tất cả các trường hợp bị mất răng thì đây chính là giải pháp phục hình được đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ cũng như tăng khả năng ăn nhai về lâu dài.

Kỹ thuật trồng răng bị gáy bằng phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải có kỹ năng chuyên môn tốt, có kinh nghiệm thực hiện dịch vụ trong một thời gian dài và đặc biệt là có nhưng cách nhìn nhận, đánh giá, hội chẩn chuẩn xác về tình hình răng thực trạng của khách hàng.

Trên thực tế, kỹ thuật trồng răng bị mất bằng phương pháp cấy ghép trụ implant được đánh giá cao bởi khó có phương pháp nào có thể phục hình răng đã mất cho những trường hợp mất 1 răng, mất nhiều răng hay thậm chí là mất toàn hàm răng.

Trồng lại răng bị mất 2

Tại sao trồng răng bị gãy bằng cấy trụ implant lại được đánh giá cao?

Trồng răng bị gãy bằng phương pháp cấy trụ implant không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn được đông đảo nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Phương pháp này có thể khắc phục được những nhược điểm thường gặp của các phương pháp trồng răng bị mất thông thường khác. Cụ thể:

– Phục hình bền vững:

Nếu như cầu răng sứ hay sử dụng hàm răng giả tháo lắp chỉ có thể phục hình răng đã mất trong một thời gian nhất định. Sau 5 năm, 10 năm bạn bắt buộc phải phục hình lại bởi nướu lợi có những thay đổi thì khung hàm giả tháo lắp cũng dần bị thay đổi, không còn phù hợp để sử dụng.

Trong khi đó, trồng răng bị mất bằng phương pháp cấy ghép implant OP300 lại được đánh giá là có khả năng duy trì bền vững cùng thời gian. Thực tế, trụ implant có khả năng tích hợp xương nhanh chóng và gần như tồn tại mãi tại vị trú trong chân răng, thay thế chân răng đã bị mất. Chính vì thế, kết quả cấy ghép trụ implant được đánh giá cao về mức độ ổn định và tính duy trì bền vững cùng thời gian.

Trồng lại răng bị mất 3

Các loại trụ Implant

– Không ảnh hưởng nướu lợi

Nhiều phương pháp phục hình răng có thời hạn thường làm tổn thương nướu lợi sau một thời gian sử dụng. Điều này không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến nụ cười cũng như khả năng ăn nhai của bạn.

Lựa chọn trồng lại răng bị gãy, mất răng bằng giải pháp cấy ghép răng implant lại mang đến một kỹ thuật an toàn giúp bạn bảo vệ nướu, lợi. Chỉ khi thực hiện, nướu được bóc tách nhẹ để đưa trụ implant vào. Ngay sau đó, vị trí nướu sẽ nhanh chóng liền thương, không còn chịu bất cứ sự tác động lực nào lên đấy nên sẽ không bị ảnh hưởng như những phương pháp trồng răng bị mất thông thường khác.

Tất nhiên, sau một thời gian thực hiện, tại vị tri nướu đã cắm implant, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ bên trên để hoàn thành quá trình cấy ghép. Quá trình này được tiến hành nhẹ nhàng, không xâm lấn, không tổn thương nướu.

Trồng lại răng bị mất 4

Một trụ implant hoàn chỉnh

– Phục hồi chức năng ăn nhai tốt

Khó có phương pháp nào có thể phục hồi lại chức năng ăn nhai như cấy ghép răng implant OP300. Trên thực tế, chân răng bị mất đã được thay bằng trụ implant vững chắc, răng bên trên được thay thế bằng răng toàn sứ đẹp, khả năng chịu nhiệt, chịu lực trong quá trình ăn nhai cực kỳ tốt. Chính vì thế, đây chính là giải pháp phục hồi chức năng ăn nhai được đánh giá cao.

– Tính thẩm mỹ đạt như mong muốn

Rất ít những trường hợp sử dụng hàm răng giả tháo lắp vẫn có thể đạt được yếu tố thẩm mỹ, khó nhận biết. Bởi hàm răng giả thường khó có để khít sát chuẩn và có khả năng rơi trong quá trình sử dụng. Bởi tính chất hàm tháo lắp sẽ được tháo lắp thường xuyên để vệ sinh. Điều này, trong một số trường hợp kỹ thuật thực hiện không dúng yêu cầu bởi chuyên gia không có kinh nghiệm sẽ khiến cho kết quả thẩm mỹ không đạt được như mong muốn.

Trồng lại răng bị mất 5

Các giải pháp phục hình implant

Ngược lại, đối với giải pháp trồng lại răng bị mất bằng giải pháp cấy ghép Implant, trụ implant được cắm vững chắc, răng sứ bọc bên trên ổn định, không bị dịch chuyển, đồng màu với răng thật nên đạt được kết quả thẩm mỹ cao hơn rất nhiều.

Kết quả thẩm mỹ và khả năng ăn nhai là hai yếu tố mà bất cứ ai bị mất răng khi đã tìm giải pháp trồng lại đều mong muốn và lưu ý đầu tiên. Và, cấy ghép implant là giải pháp trồng lại răng bị gãy bằng kỹ thuật này được đánh giá cao vì đạt được cả hai yếu tố thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tốt.

Một số hình ảnh kết quả trồng răng bị gãy bằng kỹ thuật cấy ghép implant

Trồng lại răng bị mất 6

Trồng lại răng bị mất 6

Trồng lại răng bị mất 8

Trồng lại răng bị mất 8

Kết quả cất ghép răng Implant

Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

>> Xem thêm: Kết quả cấy ghép implant TẠI ĐÂY

Chi phí cấy ghép implant

Tên dịch vụ
Các dòng/ Giai đoạn
Chi phí
Cắm ghép Implant Hàn Quốc
   18 – 21 triệu
Cắm ghép Implant Pháp
   22 – 25 triệu
Cắm ghép Implant Mỹ
   23 – 27 triệu
Cắm ghép Implant Thụy Sỹ
   36 – 39 triệu
Implant All-on-4 và All-on-6

All-on-4 và All-on-6 Pháp

All-on-4 và All-on-6 Mỹ

All-on-4 và All-on-6 Thụy Sỹ

120 – 160 triệu

130 – 170 triệu

170 – 230 triệu

Phục hình sau cùng trên All-on-4 và All-on-6
12 răng
   80 triệu
Phục hình tạm trên All-on-4 và All-on-6
12 răng
   25 triệu

Có thể nhận thấy, chính vì những ưu điểm vượt trội của phương pháp cấy ghép răng Implant mà chi phí thực hiện phương pháp này cũng có phần cao hơn so với những phương pháp phục hình thông thường khác. Tuy nhiên, thiết nghỉ, để có được những lợi ích bền vững lâu dài sau khi phục hình bằng giải pháp cấy ghép implant thì đây vẫn là lựa chọn được đánh giá cao hơn cả.

Mọi thắc mắc về phương pháp cấy ghép implant, hãy gọi điện thoại đến số 0902.68.55.99 để được các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury tư vấn cụ thể hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP BÁC SĨ CẮM RĂNG IMPLANT

Untitled-2-1

HOẶC GỌI NGAY: 0902.68.5599
Chia sẻ bài viết:

Ý kiến khách hàng:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Đừng ngần ngại gửi câu hỏi, thắc mắc cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc liên hệ HOTLINE: 0902.68.5599 để được tư vấn nhanh nhất
chat
Chào bạn
Bác sĩ đã sẵn sàng tư vấn
GỌI NGAYGỌI NGAY